Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data gan fyfyrwyr a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Effeithiwyd ar rai cyrsiau a darparwyr yn fwy nag eraill.
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Darllenwch ragor am y data hwn
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
91%
Roedd gan 91% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
100%
100%
88%
74%
Data gan 25 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Cyfleoedd dysgu
86%
Roedd gan 86% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
92%
83%
96%
79%
79%
Data gan 25 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Asesu ac adborth
88%
Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
83%
92%
96%
83%
88%
Data gan 25 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Cymorth academaidd
90%
Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
88%
92%
Data gan 25 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Trefniadaeth a rheolaeth
77%
Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
75%
79%
Data gan 25 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Adnoddau dysgu
93%
Roedd gan 93% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
91%
100%
86%
Data gan 25 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Llais y myfyriwr
83%
Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
92%
92%
67%
74%
Data gan 25 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Llesiant meddwl
75% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 25 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Rhyddid mynegiant
92% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 25 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau dylunio eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
80%
Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
83%
79%
71%
86%
Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cyfleoedd dysgu
73%
Roedd gan 73% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
84%
67%
79%
70%
67%
Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Asesu ac adborth
76%
Roedd gan 76% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
76%
81%
81%
67%
75%
Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cymorth academaidd
80%
Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
80%
79%
Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Trefniadaeth a rheolaeth
59%
Roedd gan 59% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
58%
60%
Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Adnoddau dysgu
84%
Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
74%
96%
82%
Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llais y myfyriwr
68%
Roedd gan 68% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
79%
70%
54%
63%
Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llesiant meddwl
75% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Rhyddid mynegiant
89% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 225 fyfyrwyr (73% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Yr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon
Mathau o gymwysterau: Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
30 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Mathau o gymwysterau: Astudiaethau dylunio
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
370 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS: Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
20 o fyfyrwyrPwyntiau Tariff UCAS: Astudiaethau dylunio
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
290 o fyfyrwyr90% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
25 o fyfyrwyr.
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio .
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
25 o fyfyrwyr.83% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
385 o fyfyrwyr.
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau dylunio.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Astudiaethau dylunio
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
385 o fyfyrwyr.Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Hanes ac archaeoleg llawn-amser
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Hanes ac archaeoleg.
Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar gyfer graddedigion o University of Brighton
Ar ôl 15 mis
£23,500
Ystod arferol: £18,500 - £26,500
Data gan
15 o fyfyrwyr(55%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£21,500
Ystod arferol: £16,000 - £27,000
Data gan
65 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£24,000
Ystod arferol: £18,000 - £33,000
Data gan
70 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Astudiaethau dylunio llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o University of Brighton
Ar ôl 15 mis
£23,500
Ystod arferol: £21,000 - £25,000
Data gan
85 o fyfyrwyr(51%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£22,000
Ystod arferol: £17,000 - £26,500
Data gan
245 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£25,500
Ystod arferol: £19,000 - £33,000
Data gan
245 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2013-15
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
85% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
20 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
20 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).92% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
235 o myfyrwyr (51 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau dylunio dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
235 o myfyrwyr (51 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Hanes celf, pensaernïaeth a dylunio dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
10 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).55% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 15% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- 15% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
- 10% Llyfrgellwyr a Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiedig
- 10% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
- 10% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
35% Mewn math arall o swydd
- 10% Galwedigaethau gweinyddol
- 10% Galwedigaethau ysgrifenyddol a chysylltiedig
- 10% Hamdden, teithio a galwedigaethau gwasanaeth personol cysylltiedig
- 10% Galwedigaethau elfennol
15% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau dylunio dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
200 o myfyrwyr (51 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).62% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 19% Gweithwyr Proffesiynol Dylunio'r We ac Amlgyfrwng
- 10% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 8% Galwedigaethau Dylunio
- 7% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
- Llai na 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
33% Mewn math arall o swydd
- 9% Galwedigaethau Gwerthu
- 8% Galwedigaethau elfennol
- 6% Galwedigaethau crefftau medrus
- Llai na 5% Galwedigaethau gweinyddol
5% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
85% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Data gan
25 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Hanes ac archaeoleg dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Data gan
25 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)35% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
85% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
65% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
68% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Data gan
115 o myfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau dylunio dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2020-22
Data gan
115 o myfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)57% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
68% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
59% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Cymharu cyrsiau
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
Back
to top
to top